logo

keo Dowsil, Mỡ Molykote, dầu Fomblin, mỡ Rocol, Nippon, THK, NSK,Castrol, Shell, Krytox, dầu nén lạnh, dầu chân không, dâu mỡ robot, phu tùng robot, dầu mỡ nhập khẩu Kluber, Techlub grease, Dầu mỡ Nippon, Dầu mỡ nhật. mỡ Shell avalia
Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Molywhite Grease RE 00

tháng 12 26, 2017

Mỡ Molywhite Grease RE 00 là mỡ gốc lithium và phụ gia tổng hợp đặc biệt có tính chống mài mòn tuyệt vời cho các chi tiết cơ khí chính xác cao đặc biệt là các bánh răng hộp số Robot. Nó được kết hợp dầu khoáng tinh chế và chứa hợp chất organic molybdenum  được Nabtesco thiết kế để đạt được hiệu quả cao nhất cho các điểm bôi trơn chính xác của các bánh răng hộp số, nâng cao hiệu quả và kéo dài thời gian bôi trơn lâu hơn.
Mỡ Molywhite Grease RE 00 có độ đặc NLGI 00 nên giúp cho mỡ chảy và bôi trơn vào tất cả các chi tiết cơ khí dù là rất nhỏ.
Mỡ đặc biệt Molywhite Grease RE 00 đã được chứng minh về thời gian một sản phẩm giúp cho Robot chạy ổn định cao nhất trong mọi điều kiện làm việc của môi trường khác nhau.
Năm 2008 Nabtesco sản xuất thêm sản phẩm  mỡ Vigogrease RE 0. Hai sản phẩm Vigogrease RE 0 và Mỡ Molywhite Grease RE 00 kết hợp  với nhau tạo nên một sự bôi trơn hoàn hảo nhất cho Robot công nghiệp.

Bao bì Mỡ Molywhite  Grease RE 00: 0,4kg, 2kg, 16kg.
https://lubequip.com.vn/molywhite-re-00.html
http://thietbidaumo.com/mo-molywhite-grease-re-00/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer